Friday, May 11, 2007

I Cry

Sometimes when I'm alone
I Cry,
Cause I am on my own.
The tears I cry are bitter and warm.
They flow with life but take no form
I Cry because my heart is torn.
I find it difficult to carry on.
If I had an ear to confiding,
I would cry among my treasured friend,
but who do you know that stops that long,
to help another carry on.
The world moves fast and it would rather pass by.
Then to stop and see what makes one cry,
so painful and sad.
And sometimes...
I Cry
and no one cares about why.

26 comments:

  1. hahaha... masaya nga eh... :D

    ReplyDelete
  2. pg msaya k b gnyn naiicp mo??ibng klase k...hhehe

    ReplyDelete
  3. hehehe... ala kasi gf... so sad... T__T

    ReplyDelete
  4. kaya cry nalang... hehehe...

    ReplyDelete
  5. haha. nasasayo naman yan sai. hindi naman pupunta yung girl syo para sabihin na ligawan mo sya. syempre kung gusto mong magkagf kaw ang gumawa ng paraan. hehe

    ReplyDelete
  6. hehehe... sabi ko nga eh... hehehee... pero gus2 ko ganito ka pretty... wahahaha...

    ReplyDelete
  7. asteeg site m pre ha...ff7 hehehe bukas pla ipplbas ung advent of children s animax hehehe kaso nde mppnood my psok lolz

    ReplyDelete
  8. onga nabasa ko sa magazine kagabi... :D wahehehe

    ReplyDelete
  9. saimOn huhuhu malunGkOt k ren?

    kaw b gumawa ng header nyan? ah asteeeg nemen nun.....

    ReplyDelete
  10. angaz mOh bOy..! nuknukan ng angaz..

    hahahaha =P

    ReplyDelete
  11. aw... d po ako maangas... bait po ako... errr....

    ReplyDelete
  12. wala kang bf? este gf pala? kala ko may date ka nung nagpunta ako jan dati? hehe

    ReplyDelete
  13. hala... ala ako gf... hahanapan moko?? hehehe... anong porn?? belly dancing yan... pampapayat... :D

    ReplyDelete
  14. anong belly dancing jan?? walang top yung girl argh

    agawin mo gf ni cutie hahahaha sama amf joke lang yun!! :P

    ReplyDelete
  15. belly dancing nga yan... pramis... hehehe... may irereto ka ba jan??? :D

    ReplyDelete
  16. yung gf nga ni cutie LOL ano ba gusto mo sa girl?

    ReplyDelete
  17. hmmm... hehehe... anu nga ba gus2 ko... teka isip ko lang ha... tapos email ko sau... hahaha.... :D

    ReplyDelete
  18. wahahaha seryos amf lol pm na lang

    ReplyDelete